มูเตลู ความรัก ขอให้เจอเนื้อคู่สักที สายมูห้ามพลาด!

มูเตลู ความรัก เหล่าคนโสดทั้งหลาย ทิ้งความเศร้า ทิ้งความเหงา เริ่มภารกิจหาคู่ หาแฟนดี ๆ สักคน ขืนปล่อยรอเวลานาน ๆ แบบนี้ ก็ยังไม่มีใครเข้ามา มีหวังขึ้นคานแน่ ๆ เลยต้องมาพึ่ง สายมูเตลู เรื่องความรัก หาพิกัด มูเตลู ความรัก ให้ได้แฟน ลองเลย ไม่เสียหาย!

มูเตลู ความรัก มีที่ไหนบ้าง ?

มูเตลู ความรัก พระแม่ลักษมี

– พระแม่ลักษมี

เป็นเทวีที่ได้รับการขนานนาม ว่ามีสิริโฉมงดงามที่สุด เป็นชายาของพระนารายณ์ หรือพระวิษณุ ขึ้นชื่อในเรื่อง ความรักมั่นคง และความซื่อสัตย์ ที่มีต่อพระสวามี มีความเชื่อว่า ถ้าหากได้บูชาพระแม่ลักษณี จะทำให้เกิดโชคลาภ ประทานพรให้สมปรารถณา ไม่ว่าจะเรื่องการงาน การเงิน หรือความรัก

พิกัด :

– ตึกเกษรวิลเลจ ( แยกราชประสงค์ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร ) ชั้น 4 เปิดทุกวัน เวลา 10.00 – 18.00 น. 
– วัดแขก (สีลม) หรือ วัดพระศรีมหาอุมาเทวี ( แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร ) เปิดทุกวัน จันทร์ – พฤหัสบดี และเสาร์-อาทิตย์ เวลา 06.00 – 20.00 น. ส่วนวันศุกร์ เวลา 06.00 – 21.00 น.
– วัดวิษณุ ( เขตยานนาวา กรุงเทพมหานคร ) เปิดทุกวัน 2 ช่วงเวลา ช่วงเช้า 06.00 – 12.00 และช่วงเย็น 15.00 – 20.30 น.

*แนะนำให้ไป วันศุกร์ และควรสวมเสื้อสีชมพู หรือสีสดใส เพราะมีความเชื่อว่า พระแม่ลักษมีชอบสีชมพู*

วิธีบูชาและของไหว้ :

– บูชาด้วย ดอกบัวสีชมพู, น้ำเปล่า, น้ำอ้อย, นม, ผลไม้ 5 อย่าง และกำยาน เครื่องหอมต่าง ๆ และห้ามถวายของที่มีเนื้อสัตว์เป็นส่วนประกอบ

– เริ่มบูชาโดยจุดธูปทั้งหมด 9 ดอก สวดตั้งนะโม 3 จบ แล้วให้ตามด้วยคาถา บทสวดบูชาพระแม่ลักษมี บอกชื่อ นามสกุล 
*เคล็ดลับ เมื่อทำการสวดบูชา พร้อมขอพรเรียบร้อยแล้ว ไม่ควรเดินกลับทางเดิม แต่ให้เดิมออกอีกทาง ที่สามารถผ่านหน้าพระแม่ลักษมี เพื่อที่จะทำให้ท่านเห็นเรา และตอบรับคำขอของเราทุกประการ

มูเตลู พระตรีมูรติ

– พระตรีมูรติ

เป็นเทพเจ้าที่ยิ่งใหญ่ที่สุด มี 3 เศียร ได้แก่ พระพรหม, พระวิษณุ, พระศิวะ ซึ่งพลังของทั้ง 3 มหาเทพนี้ ทำให้มีความเชื่อว่า เมื่อได้กราบไหว้ พระตรีมูรติ จะทำให้สมหวังดั่งปรารถนาทุกเรื่อง แม้กระทั้งในเรื่อง ความรัก

พิกัด : 

– แยกห้วยขวาง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร บริเวณศาลพระพิฆเนศ

– ศาลพระตรีมูรติ ลานหน้า Central World เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 

*แนะนำให้ไปวันพฤหัสบดี เวลา 21.30น. เพราะมีความเชื่อว่า เป็นฤกษ์ดี ที่มหาเทพจะเสด็จลงมาจากสวรรค์ เพื่อรับคำอธิษฐาน*

วิธีบูชาและของไหว้ :

– ธูปแดง 9 ดอก, เทียนแดง, ดอกกุหลาบแดง และผลไม้สีแดง 

สำหรับ คนโสด ให้เตรียมเทียนแดง 1 เล่ม จะทำให้ได้พรสมดั่งปรารถนา สำหรับ คนมีคู่ ให้เตรียมเทียนแดง 2 เล่ม ประกบคู่กัน เพื่อให้รักกันแน่นแฟ้น ไม่แยกจากกัน

พระศรีมหาอุมาเทวี

– พระศรีมหาอุมาเทวี หรือพระแม่อุมา

เป็นมารดาของพระพิฒเนศ เทพแห่งความสำเร็จ และเป็นพระชายาของพระศิวะ ถือเป็นมารดาของทุกสรรสิ่ง มีความเชื่อว่ายิ่งใหญ่กว่า พรหม, พระวิษณุ, พระศิวระ พระแม่อุมาจึงได้ชื่อว่า เป็นเจ้าแห่งความเมตตา กรุณา คนที่ไปขอพรมักสมหวัง ไม่ว่าจะทางหน้าที่การงาน ความรัก ครอบครัว หรือการขอบุตร

พิกัด : 

– วัดแขก (สีลม) หรือ วัดพระศรีมหาอุมาเทวี แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร เปิดทุกวัน จันทร์ – พฤหัสบดี และเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 06.00–20.00 น. ส่วนวันศุกร์ เวลา 06.00 – 21.00 น.

วิธีบูชาและของไหว้ :

– น้ำเปล่า, น้ำแดง, นม, หรือน้ำอ้อย, ขนม ที่รสชาติหอมมัน ห้ามถวาย อาหารที่มีเนื้อสัตว์เป็นส่วนประกอบ, เครื่องหอม หรือ กำยาน ไว้จุดถวายกลิ่นหอม, ธูปหอม 9 ดอก (สำหรับบนใช้ 39 ดอก และบวงสรวงใช้ 16 ดอก)

วิธีบูชา เริ่มจากการสวดบทบูชาพระพิฆเนศ (3 ครั้ง) แล้วค่อยตามด้วยบทสวดพระแม่อุมา เมื่อสวดบูชาจบให้อธิษฐานขอพรที่อยากให้สมปรารถนา


Categories:


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *